Tìm sản phẩm

Mẫu cổng inox chữ thọ

mẫu cổng inox chữ thọ
Đánh giá :

Tại sao mẫu cổng inox chữ thọ lại được sử dụng phổ biến?

Mẫu cổng inox chữ thọ mới 2024

Nếu chúng ta để ý sẽ thấy cổng inox có chữ Thọ được viết bằng chữ nho thường được để chính giữa cổng vừa mang tính trang trí cho cổng vừa mang ỹ nghĩ về về sống lâu, sống khỏe, con cháu hưởng phúc đức,…

Mô tả chi tiết : mẫu cổng inox chữ thọ

1. Thê nào là cổng inox chữ Thọ? Cổng inox chữ thọ là loại cổng làm 100% từ chất liệu inox, các họa tiết giữ 2 cánh cổng ghép lại sẽ được hình chữ thọ cách điệu. Chữ thọ cách điệu từ chữ Hán gốc có thể được cắt dạng vuông hoặc tròn. Các gia chủ có thể chọn loại cổng 2 cánh hoặc cổng chữ thọ 4 cánh tùy theo sở thích và điều kiện.

2. Mẫu cổng inox chữ thọ có ỹ nghĩa như thế nào?

Chữ Thọ là chữ gốc Hán với ý nghĩa sống lâu, sống vui khỏe, sống để hưởng phúc. Chữ thọ cách điệu xuất hiện trong rất nhiều lỗi kiến trúc của người Việt như cửa sổ, bình phong, cửa gỗ hay bất kỳ vật trang trí nào trong nhà. Do vậy các gia chủ làm cổng chữ thọ vừa thể hiện niềm mong ước mang đến cho gia đình mình sức khỏe, an vui và trường thọ. Cổng inox chữ thọ cũng mang đến vẻ đẹp riêng có cho ngôi nhà của bạn. mau-cong-inox-4-canh-dep

Mẫu cổng inox chũ Thọ trang trí

3. Làm cổng inox chữ thọ cần lưu ý những gì?

a. Cổng inox có phù hợp với kiến trúc nhà bạn? Có thể bạn rất thích một mẫu cổng inox chữ thọ đẹp, nhưng nếu tổng thể kiến trúc nhà bạn thiên về chất liệu gỗ hoặc gạch bông trang trí thì bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi chọn cổng hài hòa chính là chìa khóa vàng để có được ngôi nhà đẹp nhất. mau-cua-inox-304-dep

Mẫu cửa inox trang trí chữ Thọ

b. Đảm bảo an toàn cho gia đình

Mẫu màu cổng inox 2024
Mẫu màu cổng inox 2024

Cổng inox là một trong những mẫu cổng được xem là loại cổng có độ an toàn cao nhất hiện nay. Vì vậy, việc đảm bảo an toàn là điều bạn không cần lo lắng. c.Giá thành hợp lý Giá cổng inox chữ thọ cũng giống như các loại cổng inox khác đều rất phù hợp với điều kiện của đa số người Việt Nam. Tùy theo kích thước của bộ cổng mà giá sản phẩm có thể dao động hơn kém. Tuy nhiên có rất nhiều đơn vị làm và thi công cổng inox đều có mức giá cao hơn.

Mẫu cổng inox 2 cánh chữ Thọ tròn

4. Một số kiểu mẫu cổng inox chữ Thọ

Nhờ sự phát triển của khoa học công nghệ, các mẫu cổng inox ngày càng đẹp và tinh tế hơn. Vì vậy, không quá khó để bạn chọn được cho mình một mẫu cổng đẹp. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn, hãy tham khảo một số mẫu cổng inox đẹp dưới đây.

a. Cổng Inbox chữ thọ vuông

Cổng inox chữ thọ vuông là mẫu cổng thiết kế chữ thọ theo dạng chữ vuông với các đường nét cứng cáp và chắc chắn. Hai nửa chữ thọ được thiết kế nằm ở hai bên cánh cổng và nằm gọn trong ô vuông đứng tạo cảm giác mạnh mẽ, vững chãi cho cánh cổng. Đây là mẫu cổng phù hợp với đa số kiến trúc nhà ở hiện nay của người Việt.

Mẫu cổng inox 4 cánh chữ Thọ vuông

b. Cổng inox chữ thọ tròn So với cổng inox chữ thọ vuông thì cổng inox chữ thọ tròn cũng được yêu thích không kém. Thiết kế này vừa làm nổi bật chữ thọ vừa tăng không gian riêng tư cho gia chủ.

c. Cổng inox chữ thọ 2 cánh

Cổng inox mạ vàng từ lâu đã không còn là điều gì lạ với nhiều người Việt Nam Nếu các loại cổng inox chữ thọ khác đều thiết kế chữ thọ ở hai bên cánh cổng ghép lại thì mẫu cổng này lại sử dụng hai chữ thọ trọn vẹn trên hai cánh cổng. Điểm cách điệu này mang đến một mẫu cổng mới đầy ấn tượng.

d. Cổng inox chữ thọ 4 cánh

Cổng inox 4 cánh chữ thọ rất phù hợp với những gia đình có cổng và sân rộng. Kích thước cổng rộng đồng thời cũng sẽ cho phép bạn làm bộ cổng chữ Thọ với nhiều chi tiết trang trí ấn tượng hơn. Với mẫu cổng inox chữ thọ 4 cánh này, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên thật đẹp và ấn tượng. Để tiết kiệm diện tích bạn có thể chọn mẫu cổng inox 4 cánh xếp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0905832578

0905832578
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon