Tìm sản phẩm

Cửa kính cường lực 2024

cửa kính cường lực 2024
Đánh giá :
Trên thị trường hiện nay rất có nhiều bảng giá thi công cửa kính cường lực mới nhất 2023 -2024 tại đà nẵng, có rất nhiều loại cửa nhôm như: cửa nhôm thường,cửa nhôm hệ ,cửa nhựa ,cửa nhựa lõi thép cửa nhôm xingfa ,cửa sắt ,cửa inox …vv
cầu thang kính tại đà nẵng:
cầu thang kính tại đà nẵng:
sau đây là một số sản phẩm của công ty chúng tôi ưa

CÁC LOẠI CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC PHỔ BIẾN HIỆN NAY NĂM 2024

Sản phẩm kính chịu lực hiện nay được phân loại dựa theo các tiêu chí về độ dày, độ chịu lực (độ bền) hay màu sắc hoặc tính đặc thù riêng theo nhu cầu sử dụng. + Phân loại cửa kính theo độ dày của tấm kính :

Cửa kính cường lực khung nhôm

Không bị cong vênh, co ngót, oxi hóa và han gỉ theo thời gian. Có khả năng chịu lực va đập hay vặn xoắn. Có độ chắc chắn và khỏe khoắn nhờ sử dụng công nghệ ép góc mang lại.
KHUNG NHÔM KÍNH CƯỜNG LỰC

Cửa kính cường lực khung gỗ mới 2024

Cửa kính cường lực khung gỗ là sự kết hợp hoàn hảo giữa khung gỗ truyền thống và tấm kính cường lực hiện đại. Giúp cho công trình của bạn vừa mang nét cổ điển vừa có nét sang trọng, bắt mắt. Sản phẩm thường được sử dụng trong các ngôi nhà cao cấp, biệt thự, khách sạn, nhà hàng, …
Cửa kính cường lực khung gỗ
cửa nhôm xingfa đà nẵng
Cửa sổ nhôm  lùa 4 cánh
Cửa sổ nhôm  lùa 4 cánh

Cửa kính cường lực 8mm (8 ly)

Sản phẩm cửa kính 8mm có độ dày vừa phải phù hợp với nhiều công trình hiện nay và có giá cả rất phải chăng. Kính cường lực 8mm thường đi cùng với vách khung nhôm hộp loại lớn: 38 x 76; 25 x 76 và chạy đế sập 25 rất vững chắc. Kính cường lực 8mm giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn so với kính 10mm, 12mm…. mà vẫn đảm bảo sự vững chắc(nếu đó là không gian khoảng 10m2). Nếu căn phòng gian xép mà tổng chiều cao trần khoang 1,9 đến 2,2m thì làm vách lan can và có một bộ cửa kính lùa cường lực 8mm sẽ rất hợp lí.
Cửa kính cường lực 8mm 8 ly

Cửa kính cường lực 10mm (10 ly)

Có đầy đủ các tính chất như chịu lực gấp 5 lần so với loại kính nổi 10mm, có khả năng cách nhiệt chống ồn cao, chịu được nhiệt độ thay đổi đột ngột lên tới 250 độ C, khi xảy ra vỡ đảm bảo an toàn vì vỡ tan ạo ra các khối lập phương nhỏ không chứa sắc cạnh, dễ dàng vệ sinh lau chùi…
Cửa kính cường lực 10mm (10 ly)

Cửa kính cường lực 12mm (12 ly)

Chịu lực tốt và dày hơn kính 8mm, 10 mm. Phù hợp nhất để thi công các công trình trung cư, cửa kết hợp vách mặt dựng hay cửa rộng trên 8m2, kết hợp linh họat với vách kính 12 mm hiệu quả, an toàn cao.
Cửa kính cường lực 12mm (12 ly)
.

Cửa kính cường lực loại 2 cánh (hai cánh)

Cửa kính cường lực 2 cánh là sản phẩm phù hợp cho các công trình có mặt tiền rộng và cần nhiều không gian mở có thể tận dụng được ánh sáng thiên nhiên 1 cách tối ưu, tiết kiệm được tối đa điện năng.
Cửa kính cường lực loại 2 cánh (hai cánh)

Cửa kính cường lực 2 lớp (hai lớp)

có thể ghép nhiều lớp kính vào với nhau, nhờ lớp phim dán kính theo tiêu chuẩn các lớp kính đó chúng ta có thể chọn lưa theo ý thích để được chiều dày như  mong muốn. Chiều dày của kính cường lực 2 lớp thường được sử dụng là : 6.38ly ; 8.38ly; 10.38ly; 13.38 ly; 16.38ly; 20.38 ly; ….
Cửa nhôm xingfa cao cấp tại đà nẵng
Cửa nhôm xingfa cao cấp tại đà nẵng
Cửa kính cường lực 2 lớp (hai lớp)

Cửa kính cường lực 4 cánh (bốn cánh)

Cửa kính cường lực 4 cánh (bốn cánh)
Độ an toàn cao: Với cửa 4 cánh kính được lựa chọn là kính dày 10mm và 12mm nên độ bền cơ học rất cao, cửa không thể vỡ với các lực thông thường. Kính cường lực chịu được lực va đập mạnh, chống rung, chịu sốc nhiệt lớn, khó xước…

Cửa kính cường lực bản lề kẹp

Với cửa kính bản lề kẹp, kính trong suốt, có khung nhôm hoặc không giúp tạo cho người sử dụng có tầm nhìn tối đa, ánh sáng sử dụng triệt để tạo cảm giác gần gũi hơn với thiên nhiên.
thi công hàng rào sắt tại đà nẵng
thi công hàng rào sắt tại đà nẵng

Cửa kính cường lực bản lề sàn

Bản lề cửa nằm dưới sàn: Đặc điểm đầu tiên đúng như tên gọi sản phẩm, đó chính là bản lề cửa có cấu tạo, thiết kế và bố trí nằm dưới sàn nhà. Bản lề phổ biến hiện nay là VVP, Newstar, Vickini, Hafele. Cửa có thể mở 90 độ về cả 2 phía, hoặc chỉ đẩy về 1 phía mà vẫn đảm bảo độ bền cũng như độ an toàn cho cửa và người sử dụng.
Cửa kính cường lực bản lề sàn
Cửa được làm từ kính chịu lực ít nhất độ dày của kính từ 10ly trở lên, thường thì làm kính 10ly hoặc kính 12 ly trắng trong, nhưng để tích kiệm chi phí thì chúng ta nên chọn kính 10ly,nếu như kích thước cao quá thì tùy vào đơn vị thi công sẽ thiết kế cho các bạn giảm chi phí, nhưng phải đảm bảo được sự an toàn.
thi công hàng rào sắt tại đà nẵng
thi công hàng rào sắt tại đà nẵng

CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC CÓ NHỮNG ƯU NHƯỢC ĐIỂM GÌ?

Hàng ngày tiếp xúc với khách hàng và là dân trong nghề hơn 10 năm nay, chúng tôi xin đưa ra một vài đánh giá của chính khách hàng sử dụng kính như sau: – PHẲNG – SÁNG BÓNG tự nhiên bởi được sản xuất và gia công với công nghệ hiện đại.

TÌM HIỂU BẢNG GIÁ CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC NĂM 2024

Hiện nay giá cửa kính cường lực trên thị trường có sự chênh lệch và thay đổi khá nhiều so với năm trước, bảng giá cửa kính thay đổi bởi giá kính từ các nhà cung cấp các sản phẩm kính phân phối bởi các hãng có uy tín lâu năm trong ngành.
lan can kính cường lực tại đà nẵng
lan can kính cường lực tại đà nẵng
STT LOẠI CỬA KÍNH THEO ĐỘ DÀY ĐVT ĐƠN GIÁ
1 Giá cửa kính – vách kính cường lực dày 8mm (8ly) M2 500,000 đ
2 Giá cửa kính – vách kính cường lực dày 10mm (10ly) M2 600,000 đ
3 Giá cửa kính – vách kính cường lực dày 12mm (12ly) M2 700,000 đ
4 Giá cửa kính – vách kính cường lực dày 15mm (15ly) M2 1,600,000 đ
5 Giá cửa kính – vách kính cường lực dày 19mm (19ly) M2 2,700,000 đ
ĐẠI DƯƠNG KINH GLASS là một đơn vị chuyên gia công tư vấn và lắp đặt cửa kính cường lực khu vực đà nẵngvà miền trung. Xem chi tiết bảng giá cửa kính cường lực tại đây !
STT Loại kính cường lực theo độ dày ĐVT Sử dụng
1 Kính cường lực dày 6ly, 8 ly (mm) M2 Làm mặt bàn, vách cabin, cửa sổ, ốp tường trang trí,…
2 Kính cường lực dày 10 ly (mm) M2 Làm cửa kính nhiều cánh, ốp tường, vách ngăn, …
3 Kính cường lực dày 12 ly (mm) M2 Làm vách kính dựng, vách tắm, ban công, lan can, …
4 Kính cường lực dày 15 ly (mm) M2 Loại dày để làm công trình phù hợp. Lan can kính
5 Kính cường lực dày 19 ly (mm) M2 Loại dày để làm công trình phù hợp như mái kính
Nắm bắt được nhu cầu đó ĐẠI DƯƠNG KÍNH GLASS là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối và lắp đặt cửa kính cường lực , kính chịu lực , kính an toànkính xây dựng…. Sản phẩm tốt , chất lượng hoàn hảo đã tạo lên thương hiệu trong lòng người tiêu dùng và nhà đầu tư .

CÁC BƯỚC ĐẶT HÀNG LÀM CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC 2024

– Bước 1 : Cần định hình rõ nhu cầu của mình, nếu quý khách cần làm cửa kính cường lực thì hãy cung cấp các thông tin như chiều cao, chiều rộng, căn cứ vào đó chúng tôi sẽ tư vấn sử dụng loại kính có độ dày bao nhiêu là phù hợp. – Bước 2 : Nghiên cứu các loại phụ kiện đi kèm phù hợp với đặc điểm sử dụng của mình, trên thị trường hiện nay không ít các đơn vị cung cấp phụ kiện không đúng với tiêu chuẩn và rất khó lắp ráp vào mặt kính, Vì vậy hãy liên hệ và mô tả cho chúng tôi mong muốn của bạn, qua đó chúng tôi sẽ tư vấn loại phụ kiện phù hợp. – Bước 3 : Chuẩn bị khảo sát và tính toán phương án lắp đặt, thời gian và các vật dụng cần thiết. Ở khâu này, chúng tôi sẽ đến tận công trường để khảo sát vị trí và đánh giá mức độ công việc cũng như dễ dàng chuẩn bị các phương tiện phù hợp cho việc lắp ráp. – Bước 4 : Sau khi chờ đợi hoàn thiện sản xuất khung cửa kính theo kích thước mong muốn, Tùy vào khối lượng công việc chúng tôi sẽ hoàn thiện lắp ráp trong thời gian sớm nhất. Để đảm bảo an toàn vận chuyển, chúng tôi có đội xe chuyên dụng chuyên chở các sản phẩm kính để tránh sự cố đáng tiếc. Mọi chi tiết liên quan đến sản phẩm xin liên hệ vào hotline (0905539788) của doanh nghiệp KÍNH CƯỜNG LỰC ĐẠI DƯƠNG KÍNH-  SỰ TUYỆT ĐỐI CHO MỌI CÔNG TRÌNH

ĐỊA CHỈ LẮP ĐẶT THI CÔNG CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC

Nhận Thi công cửa kính tại các Tỉnh MIỀN TRUNG:LH :0905539788 mr minh,
1./ Dùng làm cửa kính cường lực cao cấp :
vách ngăn kính cường lực
Vách kính cường lực tại đà nẵng
3./ Dùng kính cường lực làm mặt dựng :
Công ty tnhh khang thịnh 555 trường chinh -cẩm lệ -đà nẵng, bạn có thể thấy rất rõ phía mặt tiền của tòa nhà hướng về phía đường Trần Phú
Kính mặt dựng cường lực tòa nhà Hồ Gươm Plaza
Kính mặt dựng cường lực tòa nhà 
4./ Làm thành cabin phòng tắm kính :

GIỚI THIỆU VỀ VẬT LIỆU KÍNH CƯỜNG LỰC NĂM  2024

a. Khái niệm về vật liệu kính – Kính là sản phẩm thủy tinh tạo từ dung dịch rắn ở dạng vô định hình nhận được bằng cách làm quá nguội khối silicat nóng chảy ,có thể pha trộn thêm các tạp chất để có tính chất theo ý muốn. b.Các tính chất đặc trưng – Tính ổn định hóa học: Kính có độ bền hóa học cao.độ bền hóa học phụ thuộc vào thành phần của kính các oxit kiềm càng ít thì độ bền hóa học càng cao. – Kính có khả năng gia công cơ học ,cưa,cắt được bằng dao có đầu kim cương ,mài nhẵn đánh bóng được,ở trạng thái dẻo có thể tạo hình, thổi, kéo thành tấm, ống, sợi.

NGUYÊN TẮC CHẾ TẠO KÍNH CƯỜNG LỰC

– Việc chuyển từ trạng thái lỏng sang trạng thái thủy tinh là 1 quá trình thuận nghịch. Khi để trong không khí và ở nhiệt độ cao cấu trúc vô định hình của 1 số loại thủy tinh có thể chuyển sang kết tinh.

PHÂN LOẠI KÍNH CƯỜNG LỰC

+ Kính cường lực : Có độ bền gấp 4-5 lần kính thường, do bề mặt kính được ép lại làm cho các mạch liên kết cực nhỏ kết hợp chặt chẽ với nhau tạo thành liên kết bền vững hơn, giúp cho kính chịu được rung chấn, sức gió lớn và va đập mạnh. Có khả năng chịu được sốc nhiệt cao gấp 3 lần so với kính thường.Kính cường lực Hà Nội

NHỮNG ỨNG DỤNG CỦA VẬT LIỆU CỬA  KÍNH CƯỜNG LỰC TRONG THỰC TẾ 2024

a. Trong kết cấu xây dựng
Cửa kính cường lực
cửa kính bản lề sàn 
 kính cường lực Kính làm vách ngăn: vách ngăn kính còn là một cách lấy sáng xuyên phòng và tạo hiệu quả sâu cho không gian kiến trúc, nội thất. Kính làm vách ngăn có thể dùng hệ khung (gỗ, nhôm, thép…) nhưng cũng có thể độc lập hoàn toàn với kính cường lực cùng các phụ kiện kính.
Kính làm vách ngăn
kính cường lực
Mái kính cường lực
Mái kính cường lực .
Mặt sàn kính cường lực
b.Kính cường lực trong trang trí, làm đẹp. – Trước đây, kính thường chỉ được sử dụng làm cửa sổ giúp lấy ánh sáng cho ngôi nhà. quý khách có thể xem thêm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0905832578

0905832578
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon