Tìm sản phẩm

Đá hoa cương granite 2024

đá hoa cương granite 2024
Đánh giá :

Đá hoa cương Granite năm 2024  được sử dụng phổ biến cho nhà bếp bởi vì đá Granite rất cứng do được hình thành ở nhiệt độ rất cao sâu trong lòng đất, mặt bóng của nó có thể chịu được sự ăn mòn của axit thông thường hoặc trầy xước bằng dao và nồi chảo.

Nó không bị ảnh hưởng bởi nhiệt bếp điển hình như chảo nóng, hoặc đổ chất lỏng. Vì vậy đá Granite rất thích hợp để ốp bàn bếp. 

1. Mẫu đá ốp bếp đẹp hiện đại

2. Mẫu đá Kim sa trung ốp bếp đẹp

3. Mẫu đá ốp bếp cao cấp

4. Mẫu đá ốp bếp độc đáo

5. Mẫu đá ốp bếp nhà biệt thự

Các loại đá hoa cương granite có đặc điểm chung là giá thành không quá cao, kiểu dáng đẹp, độc đáo.  Mẫu đá ốp bếp này có thể ứng dụng vào nhiều không gian bếp khác nhau từ sang trọng, quý phái đến hiện đại, chấm phá. Mỗi một mẫu đá mặt bếp granite đều mang đến những độc đáo vô cùng mới lạ. Đặc biệt quá trình biến chất tái tinh thể tạo nên các vân đá độc đáo, xen kẽ lẫn nhau trông rất thích mắt.

6. Mẫu đá granite ốp bếp cao cấp

7. Mẫu đá ốp bếp nhập khẩu

8. Mẫu bếp ốp đá Marble sang trọng

9. Mẫu bếp ốp đá trắng Ý

10. Mẫu đá hoa cương granite mới năm 2024 ốp mặt bàn bếp

Nhờ độ cứng chắc, dễ thi công, ít mẻ gãy, trong khi giá thành thấp hơn đá marble nên đá granite rất được gia chủ ưa chuộng để ốp mặt đá bếp. Ngoài ra, mặt bếp ốp đá granite cũng không dễ “đầu hàng” trước nhiệt độ cao hay nước thấm. Vì thế có thể nói ốp bằng đá granite vừa mang tính kinh tế, vừa mang tính nghệ thuật.

11. Mẫu bếp ốp đá hoa cương cao cấp

12. Mẫu đá ốp bếp hiện đại

13. Mẫu bếp ốp đá cẩm thạch cao cấp

14. Mẫu đá ốp bếp đẹp

15. Mẫu bếp ốp đá Marble nhập khẩu

Tương tự như đá hoa cương granite, đá Marble cẩm thạch cũng là loại có nguồn gốc tự nhiên, mang lại sự lựa chọn đa dạng cho người dùng về mức giá, đặc biệt là sở hữu một vẻ đẹp khó cưỡng với màu sắc và những đường vân rất tự nhiên, không trùng lặp, tạo cảm giác sang trọng và hiện đại cho bàn bếp. Ngoài ra thì loại đá này được ưa chuộng sử dụng làm mặt bàn bếp cũng do đặc tính chịu nhiệt cao, phù hợp cho không gian nấu nướng.

16. Mẫu đá ốp bếp nhà biệt thự

17. Mẫu đá ốp bếp sang trọng đẳng cấp

18. Mẫu đá ốp bếp gam màu đen

19. Mẫu đá ốp bếp gam màu trắng

20. Mẫu đá ốp bếp thẩm mỹ

Đá cẩm thạch Marble là dòng đá nhập khẩu cao cấp, được nhập từ nhiều các quốc gia khác nhau. Dòng đá này sở hữu những ưu điểm của đá tự nhiên và có vẻ đẹp vượt trội, độ bóng cực cao cùng rất nhiều mẫu mã đẹp cho khách hàng lựa chọn. Giá của đá Marble tương đối cao hơn so với đá nhân tạo và granite.

21. Mẫu ốp bếp ốp đá nhân tạo Vicostone

22. Mẫu đá ốp bếp gam màu vàng

23. Mẫu đá ốp bếp bắt mắt

24. Mẫu đá nhân tạo ốp bếp hiện đại

25. Mẫu đá ốp bếp gam màu đen

Tuy nhiên so với đá hoa cương thì đá cẩm thạch mềm hơn, dễ nứt tại đường vân và cũng có độ rỗng cao hơn nên không bền bằng. Cũng chính vì vậy nên trong quá trình sử dụng cần được vệ sinh, bảo dưỡng thường xuyên. Một nhược điểm nữa là loại đá này cũng rất dễ bị trầy xước nên cần phải cẩn thận hơn trong sử dụng và vệ sinh hàng ngày.

26. Mẫu đá ốp bếp hiện đại

27. Mẫu đá hoa cương ốp bàn bếp

28. Mẫu đá nhân tạo ốp bếp đẹp

29. Mẫu đá tự nhiên ốp bếp độc đáo

30. Mẫu đá nhân tạo ốp bếp hiện đại

Đá nhân tạo gốc thạch anh VICOSTONE là dòng đá cao cấp có độ cứng thậm chí còn cao hơn độ bền của đá tự nhiên. Màu sắc đẹp rất phong phú đa dạng dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng và có thể làm mới lại. Đây là loại đá có chất lượng thuộc hàng top trên thị trường, còn xuất khẩu sang các thị trường Châu Âu, tuy nhiên có giá thành khá cao.

31. Mẫu đá ốp bếp đẹp

32. Mẫu đá Granite ốp bếp cao cấp

33. Mẫu đá Vicostone ốp bếp hiện đại

34. Mẫu đá nhập ốp bếp sang trọng

35. Mẫu đá ốp tường bếp đẹp

Đá nhân tạo Solid surface được làm từ hỗn hợp khoáng đá tự nhiên và  keo Acrylic và chất tạo màu. Nó có khả năng bị uốn dẻo khi bị gia nhiệt với nhiệt độ 150°C và cho phép những nhà chế tác tạo ra những thiết kế đặc biệt. Nó được dùng chủ yếu cho các ứng dụng trong nhà bếp, văn phòng như mặt bàn, mặt bếp, quầy giao dịch. Do có đặc tính chống ẩm rất tốt nên nó còn được dùng trong các ứng dụng của tường nhà, làm ốp trang trí.

=> Khám phá 40 mẫu kính ốp bếp mới nhất

=> Tổng hợp 50 mẫu kính bếp hoa văn 3D đẹp

=> Xem báo giá và 40 mẫu tủ bếp nhôm kính giá rẻ

36. Mẫu đá ốp bếp tráng lệ

37. Mẫu đá ốp bếp đẹp màu trắng

38. Mẫu đá ốp bếp kết hợp với kính sơn màu

39. Mẫu đá ốp bếp nhân tạo Grantino

40. Mẫu đá ốp bếp đẹp

Sử dụng đá nhân tạo Solid Surface cần lưu ý khả năng chịu nhiệt của loại đá này chỉ khoảng 200 độ C. Nhưng nếu tiếp xúc một thời gian dài nhiệt độ cao dễ dẫn đến phá vỡ cấu trúc, làm mất tính thẩm mỹ của đá. Vậy nên trước khi đặt xoong chảo nóng xuống mặt bàn, cần lót miếng đệm chịu nhiệt xuống trước.

41. Mẫu đá Marble ốp bếp gam màu đỏ

42. Mẫu đá nhân tạo ốp bếp hiện đại

43. Mẫu đá cẩm thạch ốp bếp cao cấp

44. Mẫu đá thạch anh nhân tạo ốp bàn bếp

45. Mẫu đá ốp bếp cao cấp nhà biệt thự

Đối với đá nhân tạo thì độ bền, độ cứng, độ đa dạng về màu sắc chiếm ưu thế hơn đá tự nhiên. Tuy nhiên, loại đá này có giá thành khá cao. Đối với đá Granite tự nhiên thì thông dụng hơn vì giá thành vừa phải. Mà đá granite chủ yếu màu tối, màu sáng rất ít mà vân đá lại không đẹp. Do đó tùy thuộc vào nhu cầu sở thích và khả năng chi trả của người tiêu dùng mà bạn có thể đưa ra những lựa chọn loại đá phù hợp.

=> Xem 40 mẫu đá hoa cương Granite ốp bếp đẹp, hiện đại

=> Xem 40 mẫu đá nhân tạo Vicostone ốp bếp đẹp, sang trọng

=> Tổng hợp 40 mẫu đá Marble nhập khẩu ốp bếp đẹp đẳng cấp

46. Mẫu đá ốp bếp ấn tượng

47. Mẫu đá ốp bàn bếp đẹp

48. Mẫu đá ốp bếp đẹp lung linh

49. Mẫu đá nhân tạo ốp bếp đẳng cấp

50. Mẫu đá hoa cương granite ốp bếp đẹp mới 2024

Để đảm bảo thẩm mỹ cũng như độ bền cho đá ốp bếp, bạn cần chú ý những điểm sau đây: Thường xuyên lau chùi, dọn dẹp khu vực này sau mỗi lần nấu nướng với dung dịch vệ sinh chuyên dụng dành cho đá và bằng khăn lau mềm để tránh ảnh hưởng đến bề mặt của đá. Hạn chế tối đa việc cắt gọt trực tiếp trên mặt đá nhằm đảm bảo sự sáng đẹp cho mặt bếp, tránh những vết xước không đáng có.

Không được để nước, các dung dịch khác đặc biệt là những dung dịch có tính axit cao rơi trên mặt bếp bởi chúng có thể ảnh hưởng đến lớp chống thấm của mặt đá bếp. Nếu trường hợp này xảy ra, hãy dùng ngay khăn sạch lau vài lần cho đến khi loại bỏ được hoàn toàn.

51. Mẫu đá Granite ốp bếp nhập khẩu

52. Mẫu đá hoa cương ốp bếp Vàng Da Báo

53. Mẫu đá hoa cương Kim Sa Bắc ốp bếp

54. Mẫu đá hoa cương granite ốp bếp đẹp năm 2024

55. Mẫu đá hoa cương granite ốp bếp cao cấp

56. Thợ thi công đá ốp bếp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0905832578

0905832578
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon