Tìm sản phẩm

Thang máy tải hàng 2024

thang máy tải hàng 2024
Đánh giá :

Chúng tôi, công ty TNHH CƠ KHÍ – TỰ ĐỘNG ƯU VIỆT là công ty hàng đầu trong ngành thiết kế, chế tạo và lắp đặt thang máy tải hàng năm 2024 ở Đà Nẵng và khu vực miền trung. Là đơn vị đi đầu, chúng tôi đã cho ra những sản phẩm có CHẤT LƯỢNG CAO mà GIÁ CẠNH TRANH dành cho khách hàng. Để làm được điều này, với kinh nghiệm lâu năm đội ngũ kỹ sư của công ty đã không ngừng nổ lực tìm tòi, sáng kiến để tối ưu hóa sản phẩm.

ĐỘ AN TOÀN CỬA THANG MÁY TẢI HÀNG 2024 TẠI ĐÀ NẴNG

Là tiêu chí hàng đầu trong thiết kế, lắp đặt thang máy tải hàng của chúng tôi. Như các bạn đã biết, thang máy tải hàng cũng như thang máy tải khách vậy, sản phẩm có hai phần chính là phần CƠ KHÍ và PHẦN ĐIỆN TỰ ĐỘNG. Để thang máy tải hàng hoạt động an toàn thì cả hai phần trên phải có chất lượng đảm bảo.

ĐỘ THẨM MỸ THANG MÁY TẢI HÀNG MỚI 2024

Là chỉ tiêu không thể thiếu trong từng sản phẩm của công ty TNHH CƠ KHÍ – TỰ ĐỘNG ƯU VIỆT. Chúng tôi CAM KẾT ĐẸP cho mỗi sản phẩm mà chúng tôi tạo ra.

Tùy theo nhu cầu của mỗi công việc mà khách hàng ứng dụng, thang máy tải hàng được người ta phân chia thành các loại như : thang máy tải hàng hóa, thang máy tải thực phẩm, thang máy tải xe máy, thang máy tải ô tô….

Trên đây là cách phân chia THANG MÁY TẢI HÀNG theo nhu cầu dùng của khách hàng.

+ Thang tời hàng không đối trọng 1 pha

+ Thang máy tải hàng không đối trọng 3 pha

+ Thang máy tải hàng có đối trọng sử dụng động cơ, linh kiện thang máy

1. Thang tời hàng không đối trọng 1 pha

…Nguyên lý hoạt động là động cơ quay thì dây cáp được cuốn vào lô cuốn cáp kéo cabin hàng đi lên hoặc đi xuống. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là sử dụng nguồn điện áp 220v mà không cần phải có điện 3 pha. Nhược điểm là có tiếng ồn. Tải trọng của dòng sản phẩm này dao động từ 50- 1000 kg.

2.Thang máy tải hàng không đối trọng 3 pha

Đây là dòng thang máy tải hàng được ưa chuộng hiện nay với động cơ 3 pha hãng hitachi, siemens, mitsubishi,  . Ray dẫn hướng T56 hoặc T78 chuyên dụng thang máy. Cáp kéo thùng hàng có thể 1 sợi, 2 sợi, 3 sơi…tùy theo yêu cầu của khách hàng. 

3.Thang máy tải hàng có đối trọng sử dụng động cơ, linh kiện thang máy

Đây là dòng thang máy tải hàng cao cấp của CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ –  . Nguyên lý hoạt động, chất lượng thì giống như thang máy. Sử dụng động cơ , ray, bánh dẫn, ty cáp, cáp toàn bộ của thang máy nên hoạt động rất êm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0905832578

0905832578
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon