Tìm sản phẩm

trần thạch cao đà nẵng

trần thạch cao đà nẵng
Đánh giá :

Trần thạch cao tại đà nẵng  là giải pháp toàn diện về trần cho các công trình xây dựng, trang trí nội thất, nhà ở,…Công ty tnhh thiết kế & thi công quang vinh window chúng tôi chuyên thi công lắp đặc và báo giá trần thạch cao tại đà nẵng

trần thạch cao đà nẵng

Với ưu điểm nhẹ, dễ uốn lượn, dễ tạo kiểu hình khối, cách điệu,… Đồng thời che lấp được các khuyết điểm xấu trên trần nhà. Do việc sử dụng lắp đặt các thiết bị như điện, điều hòa, dầm bê tông,… để lại. Nên trần thạch cao luôn được các kiến trúc sư. Người tiêu dùng sử dụng như một vật liệu không thể thiếu trong trang trí nội thất cũng như xây dựng.

trần thạch cao xương vĩng tường

Với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, đến với  quang vinh chúng tôi bạn luôn nhận được sự hài lòng tối đa. Trước tiên là sự tư vấn nhiệt tình, khảo sát công trình. Và có những bản thiết kế miễn phí phù hợp với từng không gian: trần thạch cao phòng khách sang trọng, phòng ngủ ấm áp hay phòng bếp đơn giản…Tất cả bản thiết kế đều được xây dựng trên chính ý tưởng và mong muốn của gia chủ.

trần thả thạch cạo tại đà nẵng

Tất cả vật tư để thi công trần thạch cao đều được chúng tôi nhập từ những đối tác lớn và uy tín hàng đầu hiện nay cụ thể như khung xương Vĩnh Tường đà đẵng, tấm thạch cao Gyproc, Boral…Đảm bảo công trình của quý khách luôn đẹp và bền vững với thời gian.

Và sau đây, để giúp quý vị nắm rõ hơn về giá để có thể ước lượng kinh phí cho công trình của mình. Chúng tôi sẽ có bản báo giá cụ thể đối với từng kiểu trần. Lưu ý báo giá của chúng tôi áp dụng cho trần sử dụng khung xương Vĩnh Tường.

Báo giá trần thạch cao vĩnh tường mới nhất 2023 tại đà nẵng

– Giá thi công trần phẳng

+ Sử dụng tấm thạch cao thường Gyproc 9mm: 150.000đ/m2

+ Trần sử dụng tấm thạch cao Gyproc 9mm chịu ẩm : 200.000đ/m2

+ Trần sử dụng tấm chịu nước: Duraflex 6mm: 210.000đ/m2, tấm Duraflex 8mm: 250.000Đ/m2

– Giá thi công trần thạch cao giật cấp

+ Sử dụng tấm thạch cao thường Gyproc 9mm: 155.000đ/m2

+  Trần giật cấp sử dụng tấm thạch cao Gyproc 9mm chịu ẩm : 210.000đ/m2

+ Trần sử dụng tấm chịu nước: Duraflex 6mm: 215.000đ/m2, tấm Duraflex 8mm: 255.000Đ/m2

– Giá thi công trần thả

+ Trần thả sử dụng tấm thông thường: 150.000đ/m2

+ Trần sử dụng tấm chịu nước: 180.000đ/m2

Ưu Điểm Của Trần Thạch Cao Vĩnh Tường tại đà nẵng

Trần thạch cao Vĩnh Tường đang ngày càng được ứng dụng nhiều hơn trong các công trình xây dựng dân dụng, trung tâm thương mại, cửa hàng… Trần thạch cao Vĩnh tường luôn được đánh giá cao về chất lượng, thi công nhanh gọn, tháo lắp dễ dàng.

Vật liệu thạch cao không hề chứa các chất độc hại, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

Một đặc tính nổi bật của trần thạch cao Vĩnh Tường đáng kể đến đó là; chống cháy, khả năng chịu nhiệt, khả năng cách âm, tiêu âm, chống ẩm…

Trần thạch cao đảm bảo về tính thẩm mỹ, kiểu cách và mẫu mã đa dạng, chịu lực tốt, có thể treo các vật dụng có trọng lượng ở mức tương đối. Tạo những phong cách riêng cho không gian ngôi nhà.

Trần thạch cao Vĩnh Tường cũng như những loại trần thạch cao khác với sự kết hợp giữa hệ khung xương và các tấm thạch cao. Đã tạo thành 2 loại trần thạch cao cơ bản; trần thạch cao nổi và trần thạch cao chìm.

Mẫu trần thạch cao vĩnh tường đẹp năm 2023

Với mẫu trần thạch cao chìm giật cấp. Thì hệ thống dạ đèn không những đóng vai trò chiếu sáng mà còn có tác dụng làm nổi bật vẻ đẹp và thiết kế của trần. Với mẫu trần chìm giật cấp đơn giản, có thể trang bị một số đèn led ở bên trong. Để lan toả ánh sáng ra ngoài, tạo vẻ huyền ảo cho trần thạch cao.

Đối với những người ưa thích sự mềm mại và lung linh. Có thể chọn những mẫu trần thạch cao với đường nét tròn, cùng hệ thống đèn led và đèn chùm mô phỏng “bầu trời sao”.

 

trần thả giá rẻ tại đà nẵng

Trên đây là bảng báo giá thi công trần thạch cao vĩnh tường chất lượng. Và các mẫu trần thạch cao đẹp nhất. Nếu quý khách có nhu cầu làm trần thạch cao. Hãy liên hệ cho quang vinh window, chúng tôi có đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp. Thi công tất cả các loại trần, mẫu mã đa dạng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Gọi ngay hotline 0989869239 để được nhân viên tư vấn báo giá nhanh nhất. Cảm ơn quý khách đã ghé xem trang website của chúng tôi. Chúc quý khách sức khoẻ dồi dào và thành công.

quý khách có thế xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0905832578

0905832578
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon